Pages

Saturday, June 29, 2019

Let's go นาโกย่าและผองเพื่อน Day 1



    เราไปทั้งหมด 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 5-11 มิถุนายน 2562 อย่างที่รู้กันคือ มันเปิดเทอมแล้วแต่ก็ยอมเพื่อจะได้ไปเที่ยวพร้อมกับงานที่ดองไว้ 5555
   พี่ๆเค้าจะนัดไปสนามบินก่อนเวลา ย้ำอย่าไปสายต้องตรงเวลานะ คือเรามาถึงตั้งนานแล้วแต่ลงไปกินข้าวเลยขึ้นมาไม่ทัน ก็เลยโดนว่าไปชุดนึง T_T อย่าเป็นเหมือนเรานะ



ต่อมาก็นั่งรถบัสไปที่เกรต ก็ไม่มีอะไรมากเข้าไปนั่งรอข้างในพร้อมขึ้นเครื่อง เย้ๆ
 ก่อนเครื่องออกก็ถ่ายรูปซักแชะ   เราโชคดีมาเลยแถวเราไม่มีคนนั่งเลย ก็นอนยาวจอง 3 ที่ไป เลยจ้าา
เมนูบนเครื่องก็อร่อยเหมือนกัน ถูกปากสุดๆ

ถึงแล้วจ้าาาาา !!!!!

พอถึงปุ๊บก็จะมีความง่วงเบอร์ 10 แต่ต้องสู้ต่อไปเพราะเราต้องไปพบท่านผู้ว่าของไอจิ พี่ๆทางไอจิก็มา บอกถึงกำหนดการทั้งหมด แล้วก็ให้พวกเราแนะนำตัวเป็นภาษาญี่ปุ่น เตรียมกันมาดีๆนะจ๊ะ
เดี๋ยวเหวอ555  




หลังจากนั้นเราก็ไปต่อกันที่  Toyota Kaikan Museum คือที่ญี่ปุ่นพวกพิพิธภัณฑ์เค้าดีมากเลยนะ คือมีของเล่นต่างๆนานา ทำให้เข้าใจมากขึ้น ได้เห็นทั้งตัวระบบภายในรถ แล้วก็มีรถเกื่อบทุกรุ่นของโตโยต้า คือเท่ระเบิดดดด ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปเท่าไหร่เสียดายจัง







เหมือนเดิมก่อนจะไปเราก็ต้องถ่ายรูปกันก่อน แต่ครั้งนี้เป็นถ่ายรูปคนถ่ายแทน ตากล้องของทางเราไม่ธรรมดานะฮะ

หลังจากนั้นเราก็ไปต่อกันที่  Toyota Kaikan Museumมีรถเยอะแยะมากมาย มีหลายรุ่นมากๆ ถือเป็นบุญตูดที่ได้นั่งรถสปอต 555 คือมันก็ไม่ได้นุ่มสบายแบบที่คิดอะนะ มันก็จะแข็่งๆหน่อย ตามดีไซด์ของมัน แหละโนะ
แล้วเราก็ไปที่ TOYOTA Ecoful Town  มันเป็นเมืองที่เค้าสร้างขึ้นมาเลยอะ เหมือนบ้านตัวออย่างที่ระบบทั้งหมดในบ้านเป็นระบบอิเล็กทรอนิกที่ประหยัดไฟฟ้าทั้งหมด ห้องก็สวยด้วย
 ภาพมืดจังง
อินเนอร์มาเต็มตลอดจ้าา

เหมือนเดิมก่อนจะไปเราก็ต้องถ่ายรูปกันก่อน แต่ครั้งนี้เป็นถ่ายรูปคนถ่ายแทน ตากล้องของทางเราไม่ธรรมดานะฮะ

แล้วเราก็ขึ้นรถ กลับโรงแรมกันเลยจ้าา
วันนี้การเดินทางก็หมดลง ดิ่งตรงไปโรงแรมกันเลยยย เราได้นอนที่โรงแรม Iris Aichi โรงแรมหรูมากคือมีตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรพ มีสบู่ มีดโกน รองเท้าแปรงสีฟัน แม้กระทั่งชุดนอนก็ยังมีให้เลย สุดๆอะ
เราก็มากินข้าวเย็นกันที่โรงแรม 
ซาชิมิยั่วๆจ้า

หอยคือละลายในปาก ดีงามม






อันนี้คือทุกคนไม่รู้ว่ามันคืออะไร มีคนบอกว่ามันเป็นแฮมสด กินได้ๆๆ รสชาติมันก็เค็มๆพอกินได้แต่คือพี่ทีมงานของกทม.เพิ่งมาบอกว่ามันคือไก่สดสะดุ้งน้ำ 555 แค่ได้ยินก็งงแล้ว สะดุ้งน้ำ?? มันคือการจุ่มน้ำร้อนแล้วขึ้นเลยประมาณนั้นแหละ แต่มันกินได้นะทุกคน ไม่ต้องกลัว

พอกินข้าวเย็นกันเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็แยกย้ายกันเข้านอน วันนี้สนุกมาเลย แล้วเจอกันวันพรุ่งนี้น้าา

No comments:

Post a Comment