Pages

Saturday, June 29, 2019

Let's go นาโกย่าและผองเพื่อน The last day

วันนี้พวกเราก็ต้องกลับบ้านกันแล้วววว

การเดินทางครั้งนี้ให้เราหลายอย่างมากทั้งเพื่อน การใช้ชีวิตร่วมกันกับคนอื่น การฟังความคิดเห็นกัน มิตรภาพที่เกิดขึ้นทั้งกับคนไทยที่ไปด้วยกัน และ เพื่อนใหม่ ได้เรียนรู่วัฒนธรรมของญี่ปุ่นที่มีทั้งแตกต่างและเหมือนกับเรา ทำให้เราได้เปิดโลกการเรียนรู้ของเรามายิ่งขึ้น  โครงการนี้มันดีมากจริงๆ เราอยากให้ทุกคนที่อ่านบล็อกนี้ลองไปสมัครกันดูนะ มันมีหลายประเทศ อยากไปประเทศไหนก็สมัครของประเทศนั้นเลย คือ มันได้อะไรมากกว่าที่คิดจริงๆนะ ถึงเราบอกไป ก็คงไม่เข้าใจ คงต้องมาลองกันเองแล้วหละ อยากให้เธอเป็นรุ่นต่อไปที่ได้ไปแลกเปลี่ยนนะ ขอให้โชคดีนะทุกคน
 ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะ

No comments:

Post a Comment