Pages

Saturday, June 29, 2019

Let's go นาโกย่าและผองเพื่อน Day 5

วันนี้นี้ตื่นมาด้วยความพร้อมสุดๆ อยากไปเล่นแล้ววววว แม่ริกะก็พาไปส่งที่สนาม โรงยิมเค้าใหญ่มาก ที่เข้าใจคือเราน่าจะได้แค่ไป warm up กับเค้าแล้วก็นั่งเชียร์ไป แต่คือโค้ชคงเห็นว่าเราทำหน้าอยากเล่นมาก 555 เล่นถามว่าจะลงมั้ยเราก็แบบ ให้ลงหรอดีใจมากกกก แทบจะกระโดดตัวลอย 55555
น้องชายริกะ(แทน) ก็ถ่ายวีดีโอไว้ให้ เห็นแล้วอยากกลับไปเล่นอีกรอบเลย แงๆๆ ทีมตรงข้ามคือเก่งมากท้าทายสุดๆอะ

เล่นได้ไม่นานเราก็ต้องกลับแล้วเพราะใกล้เวลานัดที่ต้องกลับไปที่โรงแรม แต่ริกะต้องแข่งต่อก็เลยรำลากันตรงนั้น ก็เลยกลับพร้อมกับแม่แล้วก็แทน แม่บอกว่าวันนี้ไม่ว่างพอดีเลยจะให้แทนไปส่ง แล้วก็เป็นเสี่ยเลี้ยงข้าวเที่ยงด้วย 
เมนูนี้คืออร่อยไปอีกขั้น ตอนแรกเราไม่รู้ว่ามันคืออะไร จะอร่อยมั้น มันคล้ายยากิโซบะ นั้นแหละ แต่เค้าเหมือนจะเอามันไปทอดกรอบแล้วข้างล่างก็เป็นเแบบผัดๆ อันนี้ก็เปิดโลกเหมือนกัน ดีงามพระรามแปดมากเลยยย

หลังจากกินข้าวเสร็จระหว่างอยู่รถไฟเราก็เล่นเกมโง่ๆแก้เบื่อกันไป เล่นจนปวดตาอะบอกเลย 5555
พอลงมาแล้วมันต้องไปต่ออีกสถานนี แทนก็พาเดินออกจากสถานี ข้ามถนนไป อ้อมมาอีกรอบแล้วจบที่กลับมาที่เดิม 55555 หลงทางจ้าาา ก็งงกันเราก็เลยเดินเล่นกันซักพักแล้วก็หาสถานีต่อำฃไปเจอก็เลยกลับกันถูก 

เหมือนจะรีบอะ ถึงคนแรกเลยนั่งรอผองเพื่อนกันยาวว
ขอบคุณที่มาส่งนะค้าบบ น่ารักมักๆคือเหมือนแทนกลับบ้านแล้วบอกแม่ว่ามาส่งเราคนแรกแล้วเราอยู่คนเดี่ยว แม่เค้าเลยให้โทรมาหาเราว่าโอเคมั้ย จะให้แทนไปนั่งเป็นเพื่อนก่อนมั้ย แต่ตอนนั้นเพื่อนๆก็เริ่มมากันแล้วก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรสบายมาก เค้าก็นบอกว่าโอเค ค่อยสบายใจหน่อย

คือครอบครัวนี้ดีมากเลยเค้าดูใส่ใจ แล้วก็ดูแลเราดีมากเลย ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยนะค้าา

พอเรากลับมาแล้วก็มีการ discussion กันต่อกับคนญี่ปุ่น มีในคุยกันเกี่ยวกับความฝันในอนาคต ทุกคนมีความฝันที่แตกต่างกัน แล้วก็น่าสนใจทุกคนเลย แล้วเค้าก็ให้เราคิด 1 คำที่สามารถพลักดันให้กลุ่มของเราสามารถทำให้ฝันเป็นจริงได้ 






กิจกรรมนี้ดีมากเลยนะ ทำให้เราได้เพื่อนใหม่เพิ่มขึ้น ได้คุยกัน ได้มีรวมความคิดของกันและกัน ได้เรียนรู้การสื่อสาร การรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น 

พอหลังจากจบกิจกรรมเราก็ไปกินเทมปุระที่ทางไอจิจัดไว้ให้ แป้งบางกรอบมากกก อร่อยทุกจานเลย






ดีงามมากๆ อิ่มจนตัวแตกแล้วเนี่ย พอหลังจากกินเสร็จเราก็กลับโรงแรมกัน แล้วต้องเตรียมเก็บของเพราะเราจะย้ายโรงแรมกันแล้วว

No comments:

Post a Comment