Pages

Saturday, June 29, 2019

Let's go นาโกย่าและผองเพื่อน Day 3

วันนี้ตื่นมากับเช้าที่สดใสเช่นเคย เราก็มากินอาหารเช้าของโรงแรม มันเป็นแบบบุฟเฟ่ ไม่ต้องกลัวไม่อิ่มแค่ต้องกินให้หมดก็พอนะจ๊ะ

ขนมปังกินกับไซรัปคือดีงามมาก

วันนี้เป็นวันที่เราตื่นเต้นสุดๆ เพราะเราจะได้ไป Toyohashi Higashi High School มันน่าสนุกมากเลย คือโรงเรียนเค้าใหญ่มากถ้าเทียบกับโรงเรียนเรา แล้วก็คือฉากเหมือนการตูนสุดๆอะ เหมือนเข้าไปในโลกของญี่ปุ่น 5555 พอเราเข้ามาในโรงเรียนแล้วทางโรงเรียนก็ให้เราได้เรียนกับคนญี่ปุ่น  คลาสแรกเรียนเคมีกันเลย มันไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่คิดนะ มันมีให้ทดลองนู้นี้ สนุกๆ


เขียนตารางธาตุวนไปจ้า 


 ส่วนตรงนี้คือภายในห้องพักครู เค้าจะมีตารางบอกกำหนดการใน 1 เดือน
ตอนนี้ได้เจอเพื่อนญี่ปุ่นใหม่ๆเยอะเลย เอาขนมไปฝากเค้าด้วยคือ เราเอาเบนโตะ กุญแจช้างกับรถตุ๊กตุ๊กไป ทุกคนดูชอบมาก ตื่นเต้นได้เวอร์วังอลังการมากๆ ทำเอาเราดีใจยิ้มแก้มปริเลย 555

ห้องชงชาก็ดีมากเลยมันเห็นถึงวัฒนธรรมของเค้า


ที่ญี่ปุ่นสนับสนุนกิจกรรมมากๆเลยนะ คือหลังเลิกเรียนปุ้บทุกคนแยกย้ายกันไปชมรมของตัวเอง แล้วก็มีชมรมให้เลือกเยอะมากด้วย อยากมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นเลยเนี่ย

ก่อนจะจากลากันไป ก็ถ่ายรูปหมู่กันอีกซักหน่อย ผอ.ของโรงเรียนนี้น่ารักมาก เป็นกันเองแล้วก็อารมณ์ดี ดูใจดีมากๆด้วย

หลังจากร้ำลากับเพื่อนๆแล้วเราก็ขึ้นรถกลับไปที่โรงแรม วันนี้โฮสแฟมมิลีกำลังจะมารับไปอยู่ที่บ้าน ตื้นเต้นมากอยากให้ถึงเวลาเร็วๆเล้ววว 

 พอกลับมาถึงโรงแรมเราก็รอโฮสแฟมมิลี่ แล้วก็พี่เค้าก็เรียนน้องวรรณกร ไอเราก็ลุกไป ไปทักทาย ถ่ายรูปกันเรียบร้อยแล้วแล้วเค้าก็ส่งประวัติมาให้ดูแล้วก็เรียกเราว่า มายด์ สตันท์ไป 3 วิ เอ้!ผิดคนนี้หว่า หนูชื่อแจมค้าาา ไม่ใช่มายด์ หน้าก็แตกเป็นเสี่ยงๆขอบคุณเพื่อนที่โฮสยังไม่มารับช่วยกวาดหน้าให้ 5555 เราก็รอต่อไปจนในที่สุด โฮสเราก็มา เย้ๆๆๆๆๆๆ 
โฮสของเราเป็น sis host มารับเองเลย พวกเราก็เลยนั่งรถไฟกลับกันเอง มันก็สนุกดีนะ เหมือนใช้ชีวิตอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆเลย คือโชคดีมาที่โฮสเราพูดภาษาอังกฤษได้คล่องมากก็เลยคุยกันสบาย

พอถึงบ้านเรา โฮสทำอหารให้กิน แม่เป็นคนเกาหลีส่วนพ่อเป็นคนญี่ปุ่น เพื่อนเราก็เลยเป็นลูกครึ่งพูดได้สองภาษาเลย เท่มากอะ ตลอดวันที่อยู่กับเค้าคือเหมือนอยู่เกาหลี 555 กินอาหารเกาหลีทุกวันเลย แต่มันอร่อยมากๆเลยนะ ยังอยากกินอยู่เลยเนี่ย




เสร็จแล้วเราก็เอาของฝากมาให้ มันเป็นกางเกงจากเหนือ คือลายมันก็น่ารักสไตล์ไทยๆ แล้วก็ถ้วยใส่ข้าวกับยาหม่อง คือเค้าดูชอบมันมาก เราก็ดีใจ แล้วเหมือนเราจะให้เยอะเค้าก็เลยให้ครีมกลับมาให้แม่แล้วก็เราคนละกระปุกด้วย น่ารักที่สุดดดด

 หลังจากคุยกันเรียบร้อยก็ให้อาบน้ำแล้วแยกย้ายกันไปนอน เรานอนห้องเดียวกับริกะ(ชื่อ Host sis) เป็นเตียง 2 ชั้น นุ่มมากก นอนแล้วเหมือนจะโดนดูดลงไปเลย หลับเป็นตาย เจอกันวันพรุ่งนี้ๆๆ บ๊าย บาย

















No comments:

Post a Comment