Pages

Saturday, June 29, 2019

Let's go นาโกย่าและผองเพื่อน Day 4

วันนี้ตื่นสายสุดๆประมาณ 8 โมง หลังจากที่คุยกับริกะเมื่อคืนว่าเราจะไป ROUND 1 กัน มันเหมือนกับที่เล่นเกมทุกอย่างอะ ไม่รู้จะอธิบายยังไง เราไม่ค่อยได้ถ่ายรูปมาด้วยสิมันเพลิน มันมีทั้งชกมวย เบสบอล กอลฟ์ เทนนิส โบลิ่ง แล้วก็เกมเซนเตอร์ทั้งหมดเลย คือเราจ่ายค่าเข้ากันไปแล้วก็ไม่ต้องจ่ายอะไรในนั้นแล้วอะ อยากเล่นอะไรก็เข้าไปเลย สนุกสุดๆเลย

อันนี้ก็สนุกคือมันเหวียงจริงๆ เหมือนจะหลุดออกมาเลย 

มีเล่นสเก๊ตด้วยอันนี้ก็สนุกเหมือนกันน

เราก็กลับกันด้วยรถไฟเช่นเดิม เราก็ลืมถ่ายรูปกันตลอดตอนนี้ก็เลยมาถ่ายที่สถานีเอาละกัน 555



 วันนี้อุตสาใส่กางเกงคู่มันก็โมเดลกันซักหน่อย


น่ารักปุ๊กปิ๊กที่สุด


เรื่องนี้ก็ผ่านไป พวกเรากลับจากที่นี้ประมาณบ่าย 3 วันนี้ริกะมีนัดกับเพื่อนทีมบาสที่ห้าง แล้วริกะลืมของเลยต้องกลับไปเอาที่บ้านก่อน นางก็เลยฝากเราไว้กับเพื่อนของนาง คือเราตื่นเต้นมากไม่รู้จะพูดอะไรด้วย กลัวคุยกันไม่รู้เรื่องสุดๆ แต่พอริกะมาส่งให้ไปหาเพื่อนของริกะก่อน คือ คนญี่ปุ่นเฟรนลี่มาก รู้สึกที่กังวลมาหายไปหมดเลย เค้าก็เดินมาควงแขนแล้วก็บอกว่า ไปกันเถอะ แล้วก็พาไปช้อปปิ้งแนะนำของที่แบบดีๆ พวกครีมอะไรแบบนั้น

ที่เด็ดสุดคือถ่ายรูป 
ที่มันจะถ่ายในตู้ ก็คือหน้าขาวใส สวยสไตล์ญี่ปุ่นแน่นอน 555

ผองเพื่อนน่ารักมากกกก
หลังจากเดินห้างเสร็จวันนี้เราก็ไปกินเนื้อย่างกันต่อออ เหมือนกับว่าจะเป็นการกินเลี้ยงของชมรมบาส ประมาณรุ่นพี่จะจบ ก็มีจดหมายเล็กน้อยๆให้กัน อยากจะบอกว่าเนื้อย่างอร่อยมากกกกกก คือเราค่อยกินเนื้อพ่อบอกว่ามันไม่อร่อย ก็โง่มาตั้ง 16 ปี เพิ่งรู้ว่ามันอร่อยจริงๆนะ 
ทุกคนน่ารักมากพยายามชวนคุย เราต้องใช้วิทยายุทธ์ที่เคยดูการ์ตูนมาพยายามเข้าใจสิ่งที่เค้าพูด คือเราก็เข้าใจภาษาญี่ปุ่นนิดหน่อยอะนะ เค้าถามภาษาญี่ปุ่น ถามว่าทำไมถึงมาอยู่บ้านริกะ เราก็ตอบไปเป็นภาษาอังกฤษไป เค้าก็นึกว่าเราเข้าใจภาษาเค้า จัดญี่ปุ่นมาเป็นชุดเลยจ้าาา นั่งงงในดงเพื่อนมากๆ 555

หลังจากนั้นไม่นานริกะก็มา แล้วก็มานั่งกินด้วยกัน พออกจากร้านเค้าก็ไปเดินเล่นกันที่สวนสาธารณะกันก่อน มีถ่ายรูปกันบ้างอะไรบ้าง ที่งงคือทำไมต้องตอนนี้ 555 




ทุกอย่างมันก็จะมืดๆหน่อย ทุกคนมีความพยายามถ่ายภาพรวมมากๆ จัดกล่องก็แล้ว แสงไม่พอก็เอาไฟฉายช่วยกันส่องก็แล้ว เราก็บอกเค้าว่า เอากล้องมาเดี๋ยวเราถ่ายให้ มันจะได้ครบๆทีม เค้าก็บอกว่าไม่เอาให้เราเข้าไปถ่ายด้วย คือน่ารักมากกกก เหมือนว่าเราเป็นส่วนหนึงของทีมแล้วอะ ดีใจ ยิ้มไม่หุบเลยเนีย

หลังจากกลับบ้านมาริกะก็บอกว่าพรุ่งนี้เค้ามีแข่งจะไปด้วยมั้ย เราก็แบบไปแน่นอน อยากเล่นบาสสส ลืมบอกไปว่าเราก็เป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียนเหมือนกัน พอคุยกับริกะแล้วเรามีอะไรเหมือนกันเยอะมากเลยทั้ง เล่นตำแหน่งเดียวกัน วิชาที่ชอบเหมือนกัน ไซด์รองเท้าเดียวกัน แบบพรมลิขิตตต แล้วคือน้องชายริกะก็เล่นแซกโซโฟน เราก็เล่นแซกเหมือนกันก็คุยกันง่ายเลย 

ตื่นเต้นมากเก็บแรงรอไว้ใช้วันพรุ่งนี้ดีกว่า ไปนอนละ บ้ายบายย




No comments:

Post a Comment