Pages

Saturday, June 29, 2019

Let's go นาโกย่าและผองเพื่อน Day 6

วันนี้ต้องรีบเป็นพิเศษเพราะเราตื่นกันสายมาก รีบอาบน้ำลงไปกันแทบไม่ทัน พอลงไปปุ๊ปก็กินข้าวแบบไม่สนใจใครแล้วตักๆๆๆ กินๆๆๆ 5555
วันนี้ที่แรกเราจะไปกันที่ ปราสาทนาโกย่า แต่โชคร้ายนิดนึงเพราะฝนตกแต่ไหนๆเราก็มาแล้วจะย่อท้อไม่ได้ ลุยกันไปเลยจ้าาา


ฝนมันตกเลยไม่ค่อยได้ถ่ายอะไรมาก แต่ภายในประสาทคือดีมากเหมือนกัน เค้าบอกว่าปราสาทยี้สร้างใหม่แต่โครงสร้างแล้วก็รูปแบบการตกแต่งตั้งหมดเหมือนเดิมหมดเลย ก็เดินรอบๆสนุกกันไป 

ต่อไปเราจะไปกันที่ Mizukan Musium เป็นโรงงานผลิตน้ำส้มสายชูอันดับต้นๆของประเทศ 

เข้าไปปุ๊บกลิ่นก็แบบน้ำส้มสายชูจริงๆๆๆ มันเป็นเหมือนแค่แบบจำลองนะ แต่กลิ่นเหมือนของจริงมาก 555


ถ่ายรูปกับชาวแก็ง




มาญี่ปุ่นมันก็ต้องได้ปั่นซุชิสิ (มันเป็นของปลอมอะนะ)


ห้องน้ำมันสวยก็ต้องถ่ายรูปกันซักหน่อยย

แล้วเราก็จะกลับกันแล้ววว  แต่จะหยุดแค่นี้ก็ไม่ใช่พวกเราต่อไปก็ต้อง shopping time เย้ๆ เราก็เดินทางไป AEON Mall เพื่อซื้อของต่างๆทั้งของฝาก และขนมต่างๆ
ก่อนไปซื้อของก็แวะโพสที่ unico กันก่อน
เสร็จแล้วเราก็แยกย้ายกันไปซื้อของ ช่วงนี้ไม่ได้ถ่ายรูปเลยเดินหาของอย่างเดียวเลย 5555

เนื่องจาดฃกเราอกกำลังกายในการเดินหาของมานานมากแล้วเราก็ไปกินข้าวกันเถอะๆๆ มื่อนี้เป็นบุฟเฟ่ เราก็กินไปเรื่อยๆเราไม่เมื่อยเราไม่เหนื่อย 5555


ที่เห็นมาอัดกันคือ เรามาแย่งโต๊ะอื่นกินนั้นเอง 55555
พอเรากินกันเสร็จหมดแล้วเราก็กลับโรงแรมกัน โรงแรมใหม่คืออยู่ใกล้สนามบินมาก เดินแป๊ปเดียวก็ถึงแล้ว แต่ก่อนนอนเราก็มาเล่นกันก่อน ที่โรงแรมมีโต๊ะสนุ๊กด้วย พี่พิม(ทีมงานของกทม.)ก็ช่วยสอนให้ พี่เค้าคือโปรมาก เราแท่งลูกทีคือวืดไปหลายครั้ง 5555 แต่ก็ได้เล่นกับทุกคนมันสนุกมากเลยนะ จริงๆ
ไม่มีรูปดีกว่านี้แล้ว 55555

แล้วเราก็เข้านอนพร้อมกลับบ้านพรุ่งนี้ งื่อออ ยังไม่อยากกลับเลย

No comments:

Post a Comment